Hai phương thức thanh toán cơ bản để khách hàng thực hiện:
1. Thanh toán trực tiếp tại Hệ thống cửa hàng của Techcare
– Qúy khách đem điện thoại, laptop của mình đến trực tiếp sửa chữa thay thế hoặc khách hàng mua điện thoại, laptop tại cửa hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc quẹt thẻ.
– Đối với dịch vụ sửa điện thoại từ xa:
+ Dịch vụ unlock điện thoại, quý khách vui lòng gửi số IMEI để Techcare mua code bẻ khóa, khách hàng không cần mang điện thoại đến trực tiếp hệ thống.
+ Với các dịch vụ sửa chữa điện thoại bạn có thể gọi đến hotline 0236.366.3333 để được nhân viên Techcare đến tận nhà để lấy mày về hệ thống sửa chữa.
Lưu ý: Thanh toán chi phí vận chuyển trước, và trong quá trình sửa chữa nếu có phát sinh thêm bất kì chi phí nào, nhân viên của chúng tôi sẽ báo giá cho quý khách trước khi thực hiện sửa chữa, thay thế.
2. Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản.
Chủ tài khoản: Nguyễn Hải Thảo
• Vietcombank chi nhánh Đà Nẵng – số tài khoản: 0041000255291
• ACB chi nhánh Đà Nẵng – số tài khoản: 213208069
• Agribank chi nhánh Đà Nẵng – số tài khoản: 2000206389484
• BIDV chi nhánh Đà Nẵng – số tài khoản: 56510000052169
Tất cả khách hàng luôn được hỗ trợ về thanh toán nhanh nhất, đảm bảo dịch vụ không chậm trễ và an toàn tuyệt đối. Nếu có bất kì thắc mắc nào xin hãy liên hệ Techcare để được tư vấn.
Hotline: 0236.366.3333
Mail: cskh.techcare@gmail.com
Hoặc địa chỉ: 99-101 và 133-135 Hàm Nghi, Đà Nẵng